Một nhân viên quản lý spa chuyên nghiệp sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo cho hoạt động kinh doanh và nhân viên luôn hoàn thành tốt công việc của họ hàng ngày nhằm đáp ứng đầy đủ được những mục tiêu và kế hoạch đề ra.

Mô tả công việc của quản lý spa chuyên nghiệp là như thế nào ?


mô tả công việc của quản lý spa

Nhiệm vụ hàng ngày


  • Duy trì hoạt động công việc hàng ngày của spa luôn trôi chảy
  • Luôn hết lòng phục vụ tư vấn cho khách.
  • Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên theo đúng nhu cầu của khách.
  • Tư vấn ích lợi của những liệu trình trị liệu.
  • Đảm bảo hiệu quả của các liệu trình.
  • Trưng bày những thế mạnh hoặc những sản phẩm cần kinh doanh của spa.
  • Đảm bảo sự hòa hợp chặt chẽ các hoạt động giữa các nhân viên.
  • Đề xuất cải tiến trong mọi lĩnh vực.
  • Đảm bảo mọi tiêu chuẩn dịch vụ được đáp ứng nghiêm ngặt.
  • Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ tốt với các cơ sở bên ngoài có liên quan như các đại lý du lịch.
  • Tự mình giải quyết các vấn đề phát sinh của Spa. 

Mô tả công việc của quản lý spa trong việc điều hành spa


công việc hàng ngày của quản lý spa

Trách nhiệm liên quan đến nhân viên


  • Lên lịch làm việc ngày và tháng cho nhân viên và chuyển cho họ.
  • Báo cáo nhanh chóng bất cứ vấn đề nào về việc có mặt và hoàn thành công việc của nhân viên Spa cho Quản lý của Spa.
  • Tổ chức họp thường xuyên với nhân viên.
  • Lập chương trình giới thiệu sơ qua hoạt động cho nhân viên mới.
  • Đảm bảo tiêu chuẩn trang phục được nhân viên đáp ứng nghiêm chỉnh.

Trách nhiệm hành chính


  • Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
  • Lập báo cáo sử dụng hàng tháng.
  • Đảm bảo chặt chẽ rằng khách hàng được tính phí cho việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm.
  • Xử lý việc thanh toán tiền.
  • Hỗ trợ quản lý các việc hành chính khác.
  • Cung ứng những tài liệu in ấn khuyến mãi đến những khách hàng VIP.
  • Lập các báo cáo khác theo yêu cầu của giám đốc phòng spa.
  • Báo cáo nhanh chóng cho giám đốc của Spa khi có sự phát sinh hư hỏng tài sản nào.
  • Luôn kiểm tra số lượng mỹ phẩm spa trong kho.

Duy trì hoạt động kinh doanh hàng ngày cho phòng spa


  • Đảm bảo khách hàng sẽ được đón tiếp với sự nhiệt tình, lịch sự và nồng hậu, tạo cảm giác vui vẻ đến cho khách hàng.
  • Đảm bảo luôn vận hành đúng những lịch hẹn trực tiếp của khách hàng.
  • Giải thích và tư vấn những dịch vụ trị liệu tốt cho khách.
  • Giải đáp những thắc mắc của khách về dịch vụ của phòng spa.

Nếu như bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về công việc của quản lý spa, thì đăng ký ngay khóa học quản lý spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H để hiểu rõ hơn ngành nghề này nhé.

khai giảng khóa học quản lý spa chuyên nghiệp

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H tự hào là đơn vị đào tạo uy tín và luôn đồng hành với học viên trên con đường làm chủ phòng spa.
Được tạo bởi Blogger.