Bạn có biết rằng hiện nay nghề spa chiếm đến 50% thành công khi khởi nghiệp. Chính vì thế mà nghề spa đang trở thành 1 trong những ngành nghề hấp dẫn nhất thu hút nhiều sự chú ý của giới trẻ Việt Nam.

Tuy nhiên liệu việc học spa có khó không ?


học spa có khó không

Không phải tự nhiên mà nghề spa lại trở thành 1 ngành nghề Hot như hiện nay, 1 phần cũng do nó giúp các bạn khởi nghiệp thành công và nhanh chóng tạo ra nguồn thu nhập khủng.

Cùng tìm hiểu khóa học spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H để có giải đáp cho nghi vấn " Liệu việc học spa có không ? "


Nghề spa – Cơ hội và thách thức


Thời gian học nghề lại ngắn: Thay vì bỏ 3,4 năm để theo đuổi con đường cao đẳng , đại học mà chưa biết ra trường sẽ có cơ hội làm đúng ngành nghề hay không thì với nghề Spa, các bạn trẻ chỉ mất 6 tháng đến 1 năm để trở thành kĩ thuật viên spa chuyên nghiệp.

Nghề Spa đang rất phát triển nhưng luôn trong tình trạng “khát” nhân lực, đặc biệt là nhân lực được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn. Do đó, cánh cửa cơ hội đang rộng mở với những bạn trẻ muốn theo nghiệp làm đẹp.

kinh doanh spa đẳng cấp

Nhu cầu làm đẹp của con người Việt Nam càng ngày càng đòi hỏi cao hơn do vậy các kĩ thuật viên cần nâng cao tay nghề và thường xuyên cập nhật kĩ thuật mới một cách chuyên nghiệp nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Một kĩ thuật viên spa được đánh giá cao, ngoài sự khéo léo, nhiệt tình còn cần có một quá trình học tập bài bản chuyên nghiệp.

Thực trạng dạy nghề spa tại Việt Nam


Quá trình học nghề dựa vào việc thực hành rồi tích lũy thành kinh nghiệm làm việc chứ không mang tính bài bản. Những người theo học như vậy lại trở thành các nhân viên thẩm mỹ với thu nhập thấp và không được đánh giá cao.

Khi đăng ký khóa học spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


Tại đây, các bạn sẽ được hỗ trợ những trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại nhất để bạn có thể làm quen với việc spa hiện nay.

khóa học spa chuyên nghiệp

Sau khi kết thúc khóa học, học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H sẽ hỗ trợ học viên giới thiệu công việc tại hệ thống các trường đào tạo nghề, thẩm mỹ viện lớn.

Địa chỉ : 119 Hùng Vương, P.4 , Q.5

Hotline : 0909 037 573
Được tạo bởi Blogger.