Với mong muốn sở hữu cho mình làn da rạng ngời, căng bóng mọng sương là khát khao của nhiều cô nàng - Chỉ cần bổ sung những dung dịch Serum chứa vitamin C kết hợp thoa phấn highlight làm căng da bằng những mỹ phẩm chứa Hyaluronic Acid. Tuy nhiên do giá thành quá cao khiến cho việc áp dụng khó khăn hơn.

Mặc dù những mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả nhưng giá thành lại khá cao, tuy nhiên bạn lại có thể áp dụng những mẹo sau đây để có thể dưỡng ẩm làm sáng làn da, giảm bọng mắt và làm đều tông màu da mà không quá tốn kém.

Mát-xa mặt giảm sưng phồng mặt



Mát-xa mặt: Chỉ cần tốn vài phút để cải thiện chức năng da của bạn, cho phép các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu sâu hơn, và cải thiện làn da mặt của bạn ngay lập tức. Mát-xa mặt kích thích tuần hoàn máu và hệ bạch huyết, hỗ trợ làm thon gọn khuôn mặt, và đem lại vẻ rạng ngời tự nhiên cho làn da.

Khuyến khích thực hiện kỹ thuật này trong vòng 3 phút mỗi buổi sáng và buổi tối với một lượng serum ưa thích của bạn nhỏ bằng hạt đậu. Một số sản phẩm nên kết hợp khi massage: SkinMedica’s TNS Essential Serum ($270), hoặc thay thế bằng các sản phẩm khác kinh tế hơn như The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 ($7) và Clarins Booster ($39) cũng sẽ đem lại hiệu quả không kém. Nếu bạn không có nhiều thời gian, chỉ mát-xa mặt trong vòng 60 giây sẽ vẫn có thể giảm sưng phồng và làm cho làn da của bạn trở nên hồng hào.

Xông hơi mặt với nguyên liệu thiên nhiên



Hầu hết các chuyên gia chăm sóc da mặt đề xuất việc xông hơi nhằm mở rộng lỗ chân lông của bạn và cho phép dễ dàng lấy đi bã nhờn và chất cặn bẩn. Việc này còn giúp loại bỏ độc tố khỏi làn da của bạn, lấy đi da chết kẹt lại bên trong lỗ chân lông, và thậm chí còn giúp các sản phẩm thoa lên sau đó hoạt động hiệu quả hơn. Và điều tuyệt vời nhất là gì ? Xông hơi hoàn toàn miễn phí khi bạn bỏ qua việc đi spa và tự thực hiện việc này ngay tại nhà. Tất cả những gì bạn cần đều đã có sẵn trong bếp của mình: bột nở, giấm táo, và một vài loại thảo dược. Chúng tôi đã liệt kê chi tiết hướng dẫn nhằm đạt được làn da rạng ngời sau khi xông hơi trong bài viết này.

Yoga cho mặt 



Fumiko Takatsu người sáng lập the Face yoga Method từng chia sẻ " Hàng ngày dành một vài phút tập yoga để co giãn cơ mặt có tác dụng giúp nâng cơ mặt và làm đều làn da, ngoài ra bạn cũng có thể ngăn ngừa nếp nhăn tốt hơn nhờ việc thư giãn cơ ở trán bằng những kỹ thuật chăm huyệt giúp giải tỏa áp lực, làm săn chắc lại làn da trên cổ từ đó làm mờ đi nếp nhăn khóe miệng giúp nâng mí mắt sụp".

Chính vì thế việc tập luyện yoga cho mặt hàng ngày như một sự tổng hợp của việc nâng cơ mặt, nâng cơ mắt và một liều Botox.
Được tạo bởi Blogger.