Lúc bước sang tuổi 25 làn da trải qua thời gian chịu nhiều tác nhân gây hại như tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, sản phẩm có nguồn gốc mập mờ. Đây chính là lúc mà bạn nên cân nhắc đến việc dùng viên uống đẹp da Probio White để cải thiện vấn đề làn da của mình.

viên uống đẹp da

Có phải bây giờ bạn đang gặp phải những khó khăn này không?

– Làn da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa da một cách nhanh chóng và rõ rệt.

– Trên khuôn mặt bắt đầu xuất hiện hiện trạng khô da, nhiều nếp nhăn.

– Làn da làm bạn cảm giác già trước tuổi.

– Bạn đã thử qua mọi cách dưỡng da nhưng vẫn không cách nào phục hồi làn da trẻ trung.

Để cho viên uống đẹp da Probio White giải quyết hoàn toàn giúp bạn


Sản phẩm của tập đoàn dược phẩm Probio White – USA, đây là nhãn hiệu nổi danh trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm làm trắng da tại Hoa Kỳ.

viên uống đẹp da Probio White

Được chiết xuất từ các thảo dược từ thiên nhiên phối hợp với kỹ thuật men vi sinh hiện đại cho ra sản phẩm trắng da rất an toàn, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm USA chứng nhận an toàn về sức khỏe.

Kết hợp giữa men vi sinh Probiotics và nhân tố Glutathione tự nhiên, đem đến các tác động kép giúp gia tăng công dụng làm trắng da và ngăn ngừa hiện trạng lão hóa da gấp 2 lần, phục hồi làn da cho chị em hiệu quả.

Không những thế trong thuốc uống Probio White còn có những nhân tố khác như:

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Elastin và Collagen.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Các loại Vitamin từ thiên nhiên.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

Đây là những khoáng chất rất cấp thiết tới cho da giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, phục hồi những mô bị hư tổn trên da. Bên cạnh đó nó còn giúp chống oxy hóa và nâng cao tính đàn hồi trên da, hồi phục làn da trắng hồng, săn chắc, mềm mại hơn.

Bên cạnh đó thuốc uống Probio White còn thúc đẩy công đoạn sản sinh lượng Collagen trong cơ địa, giải phóng hormone vào máu, khôi phục và thay thế các tế bào da chết. Collagen còn góp vai trò quan trọng trong sự tổng hợp protein cần thiết cho làn da, nâng cao sự liên kết của những mô tế bào trên da, cùng lúc nó còn giúp cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể.

Viên uống đẹp da Probio White - Chọn lựa không thể thiếu cho quá trình làm đẹp của các phái đẹp


viên uống làm đẹp da Probio White

Mua sản phẩm viên uống đẹp da Probio White chính hãng ở nơi nào ?


Hiện nay sản phẩm đang được doanh nghiệp P2H độc quyền phân phối. Với giá tiền bán lẻ là 1.650.000 / hộp. Các bạn nữ đam mê làm trắng da dễ dàng tìm mua sản phẩm tại tất cả những phòng spa, thẩm mỹ viện, đại lý trên khắp cả nước.

Lưu ý: Đặc biệt với những chị em có làn da mẫn cảm hoặc các bạn đang điều trị những vấn đề khác trên da, thì trước lúc dùng bạn nên liên hệ chuyên viên da liễu để đưa ra liều lượng dùng phù hợp.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

Tác dụng trắng da còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm này không phải thuốc và không có công năng thay thế thuốc điều trị.
Được tạo bởi Blogger.