Sản phẩm thuoc uong trang da Probio White ngoài tác dụng giúp làm đẹp, đề phòng tình trạng lão hóa trên da, nó còn giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch giúp chăm sóc da ngăn chặn các tác nhân gây hại từ cảnh quan bên ngoài.

Thuốc uống trắng da toàn thân

Thuốc uống đã được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA USA chứng thực đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn Quốc Tế an tâm cho sức khỏe. Đã được thể nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm đẹp mau chóng chỉ sau 6 tuần.

Nhất là ngày nay, nhu cầu sử dụng thuốc uống trắng da đã trở thành thiên hướng làm trắng mới nhất. Không tốn quá nhiều thời gian, công sức dễ dàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White

Thành phần quan trọng trong viên uống Probio White


Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ những loại thảo dược quý kết hợp với công nghệ men vi sinh tiên tiến của USA giúp làm trắng da an toàn.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Những loại Vitamin B, B1, A, C ....

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

Trung hòa các gốc tự do gây ra tình trạng nám, sạm, tàn nhang. Đồng thời ức chế công đoạn hình thành Melanin hắc sắc tố, nâng cao sản sinh Melanin sáng. Cải thiện làn da trắng hồng lên chỉ sau 30 – 60 ngày (tùy cơ thể mỗi người).

Hiệu quả của thuốc uống trắng da Probio White

Không những thế nó còn giúp bảo vệ da trước sự gây hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Chính vì thế giúp bảo vệ làn da săn chắc, mềm mại trong thời gian dài.

Hiệu quả làm trắng da trong thuốc uống trắng da Probio White


– Nâng cao quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu trong cơ thể, ngăn chặn vấn đề lão hóa trên da.

– Làm mờ vấn đề sạm da, đốm nâu, vết nám ngăn ngừa sự tổng hợp hắc sắc tố Melanin.

– Làm mờ sẹo lõm, hồi phục làn da tổn thương. Tái tạo làn da đàn hồi và chắc khỏe.

– Điều hòa công đoạn hoạt động của tuyến dầu, ngăn chặn tình trạng tắt nghẽn lỗ chân lông.

Glutathione có tác dụng ra sao cho việc trắng da ?


Công nghệ men vi sinh Probiotics độc quyền có trong thuốc uống trắng da Probio White lúc phối hợp với Glutathione thì “bộ đôi” như thế sẽ tạo ra tác dụng tuyệt diệu trong việc làm trắng và khắc phục hoàn toàn những tình trạng tới sắc tố như nám, thâm, tàn nhang.

Tác dụng của Glutathione trong việc làm đẹp

Khi thẩm thấu sâu ở bên trong cơ thể: cung cấp nước vào tế bào da để giảm vấn đề sừng hóa, làm chậm melanin, nâng cao chống oxy hóa, giảm stress và cải thiện sức đề kháng khôi phục làn da…

Không những thế Glutathione còn được xem như là lá chắn chăm sóc các tế bào rất tốt. Nó giúp trì hoãn các tín hiệu lão hóa trung hòa những gốc tự do trong cảnh quan độc hại, ô nhiễm ... Trả lại làn da trẻ trung, đầy sinh khí.

Glutathione còn giúp bài tiết những chất độc, những kim loại nặng ra ngoài cơ địa, giữ vai trò như một lá chắn bảo vệ da từ bên trong.
Được tạo bởi Blogger.