Ngoài những tác dụng làm trắng, ngăn chặn trạng thái lão hóa da hiệu quả. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White còn giúp nâng cao hệ miễn dịch cho da, chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do, ngăn các yếu tố gây nguy hiểm đến da từ môi trường bên ngoài.

thuốc uống trắng da chống lão hóa

Làm trắng da đơn giản chỉ với thuốc uống Probio White


Sản phẩm được phân tích và phát triển bởi đội ngũ những chuyên gia của tập đoàn Probio White. Đã được chứng nhận an tâm về sức khỏe và đã được thể nghiệm lâm sàng trên mọi làn da. Đem lại tác dụng làm trắng da chỉ trong 2 tháng dùng, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Trong khi hiện nay nhu cầu sử dụng thuốc uống trắng da được chiết xuất 100% từ dược liệu thiên nhiên đang trở thành xu thế làm trắng trong cuộc sống hiện đại. Mau chóng sở hữu làn da trắng hồng, mềm mịn nhưng không mất quá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc.

Thành phần quan trọng trong thuốc uống Probio White


Áp dụng kỹ thuật men vi sinh hiện đại phối hợp với nhiều yếu tố khác được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược quý. Phối hợp thêm thành phần Vitamin C và các khoáng chất,…

Thành phần chính trong thuốc uống Probio White

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

– Các loại Vitamin tự nhiên ...

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

Tất cả các thành phần trên giúp chống oxy hóa mạnh, giữ vai trò chăm sóc da khỏi sự gây hại của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời. Phòng ngừa trạng thái sạm nám, lão hóa da. Lấy lại làn da khỏe mạnh mịn màng mau chóng.

Hiệu quả của thuốc uống trắng da chống lão hóa ra sao ?


Tác dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa

– Đẩy mạnh giai đoạn tuần hoàn máu, trao đổi chất trong thân thể, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn tình trạng lão hóa.

– Loại bỏ trạng thái đốm nâu, sạm da, vết nám nhờ công dụng ngăn chặn sự tổng hợp hắc sắc tố Melanin có trong yếu tố Vitamin C.

– Tái tạo làn da bị tổn thương, làm giảm vết sẹo trên da. Thúc đẩy công đoạn tổng hợp Collagen. Tái tạo làn da đàn hồi và khỏe mạnh.

– Điều hòa quá trình hoạt động của tuyến dầu và tái tạo da, ngừa vấn đề tắc nghẽn lỗ chân lông. Cung cấp độ ẩm thiết yếu đến cho da.

– Làm giảm tình trạng làn da đen sạm, thay đổi làn da tối màu nhờ đẩy nhanh công đoạn sản sinh Glutathione, chất làm da trắng tự nhiên trong thân thể.
Được tạo bởi Blogger.