Theo con số bây giờ của hội phụ nữ thế giới. Có tới 70% cô nàng lúc bước sang tuổi 25 luôn gặp phải tình trạng nám da. Do thời gian dài tiếp xúc với những nhân tố gây hại từ không gian xung quanh, làm cho nội tiết tố nữ Estrogen suy yếu. Đây là lúc mà những chị em suy nghĩ đến việc bổ sung thuốc uống đẹp da Probio White để cải thiện làn da của chính mình.

Thuốc uống đẹp da

Đặc biệt sau tuổi 30 thì các cô nàng rất dễ gặp phải trạng thái rối loạn hormone nữ (Progesterone, Testosterone, Estrogen) dẫn tới các tác động không tốt đến sinh lý, làn da, sức khỏe của bản thân.

Có phải là bạn cũng đang gặp phải các hiện trạng như thế ?

– Làn da ngăm đen, tối màu hoặc tình trạng da không đều màu.

– Trạng thái sạm, nám, tàn nhang bắt đầu hình thành trên da.

– Da nhăn nheo, chảy xệ, khô và xuất hiện những hiện trạng nếp nhăn làm cho bạn thiếu tự tin.

Thì thuốc uống đẹp da Probio White chính là chọn lựa hoàn hảo cho việc cải thiện những tình trạng trên da.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Sản phẩm đạt chứng nhận an tâm về sức khỏe từ cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA của Mỹ. Đây là bước đột phá trong kỹ thuật làm trắng da từ bên trong. Đã trải qua thí điểm lâm sàng về tác dụng trắng da chỉ trong 1 tháng.

Được phát triển, đặc chế từ các chuyên gia bậc nhất tại Hoa Kỳ, với 100% yếu tố chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Giữ vai trò đẩy mạnh liệu trình làm trắng da từ bên trong, phục hồi làn da bị tổn thương, lấy lại làn da mềm mịn và trắng mịn, xóa sạch những nếp nhăn, phòng ngừa quá trình lão hóa trên da, giữ gìn làn da chắc khỏe rạng ngời tươi trẻ tuổi 20.

Yếu tố có trong thuốc uống đẹp da Probio White


– N-Acetyl Cystein 215 mg, Collagen và Elastin.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ....

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

Nhờ phối hợp công nghệ men vi sinh Probiotics với yếu tố Glutathione bộ đôi xuất sắc giúp giải quyết hoàn toàn những vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng trên da, chăm sóc da trước tác nhân tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, xóa bỏ những gốc tự do gây hại từ môi trường.

Nhờ thế giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng hơn, giúp cho việc hấp thụ các dưỡng chất làm da trắng hiệu quả. Đẩy nhanh công đoạn sản sinh Collagen nâng cao độ liên kết giữa các mô tế bào trong da, làm giảm những vết thâm nám, làm chậm công đoạn tổng hợp Melanin hắc sắc tố, lấy lại làn da trắng mịn lên dần dần.

Cách dùng thuốc uống đẹp da Probio White


Chỉ cần dùng 2 viên / mỗi ngày, vào thời điểm sáng và tối sau khi ăn 30 phút. Để hiệu quả làm da trắng được tốt nhất thì các bạn nữ nên kiên trì dùng liên tục trong thời gian 5 tháng nhé.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White

Chú ý: Nhất là các chị em phụ nữ có làn da đặc biệt mẫn cảm, thì tốt nhất nên tìm đến các bác sĩ da liễu để kiểm tra và tư vấn liều lượng dùng phù hợp nhé.

Mua sản phẩm thuốc uống đẹp da Probio White tại đâu ?


Hiện nay sản phẩm đang được doanh nghiệp P2H độc quyền cung cấp ở thị trường Việt Nam. Các bạn nữ nếu như có nhu cầu thì có thể tìm mua ở tất cả thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên toàn Quốc. Với tầm giá bán lẻ sản phẩm hiện giờ là 1.650.000 / hộp.

Tìm mua thuốc uống đẹp da Probio White ở đâu

( Sản phẩm không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa trị. Tác dụng trắng da tùy thuộc vào cơ thể của từng người )
Được tạo bởi Blogger.