Liệu việc sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White để tái tạo làn da trẻ trung, làn da không tuổi có an toàn hay không? Chưa nhắc tới nhiều chị em phụ nữ còn nghi vấn liệu rằng biện pháp trắng da như thế có gây ra kích ứng phụ nào hay không ?

thuốc uống đẹp da

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Probio White, Mỹ. Với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe như:

L – Glutathione: chất chống oxy hóa khá hiệu quả, giúp thay đổi cấu trúc làn, loại bỏ những độc chất, giúp thanh lọc cho cơ địa. Ngoài ra nó cũng có tác dụng giúp loại bỏ những gốc tự do gây hại trong cảnh quan, giúp phòng ngừa tình trạng sạm da, thâm nám.

Alpha Lipoic Acid: có trong Probio White giúp chuyển hóa các axit amin và các chất cần thiết, tăng cường chức năng của gan, thận, nâng cao hệ miễn dịch, tái tạo làn da chắc khỏe. Khi phối hợp với vitamin C, giúp ức chế giai đoạn hình thành Melanin hắc sắc tố, phục hồi làn da trắng sáng, căng mịn.

Vitamin C: tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ địa, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da. Làm giảm những vấn đề sạm da, đốm nâu, vết nám. Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, làm mờ sẹo.

Thuốc uống đẹp da Probio White - Bí quyết làm da trắng mới nhất hiện nay


thuốc uống đẹp da Probio White

Mặc dù hiện nay có vô cùng nhiều bí quyết nuôi dưỡng da giúp làm đẹp, thế nhưng điểm yếu của những cách thức này bạn cần phải tốn thời gian dài mới nhận thấy được hiệu quả.

Thế nhưng chỉ với Probio White, lựa chọn tuyệt vời của các phái đẹp hiện nay. Giúp đẩy nhanh kế hoạch làm đẹp mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào trên da. Thuốc uống đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng thực an toàn về sức khỏe. Và đã được Bộ y Tế cấp phép ban hành tại Việt Nam.

thuốc uống đẹp da của Mỹ Probio White

Tác dụng trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Giúp điều trị tình trạng nám, thâm sạm, tàn nhang.

– Cải thiện vấn đề sắc tố da không đều màu, rối loạn.

– Làm chậm quá trình sản sinh hắc sắc tố Melanin, tái tạo làn da trắng sáng, mịn màng.

– Thúc đẩy giai đoạn sản xuất Collagen, nâng cao sự kết nối trong cấu trúc da. Tái tạo làn da đàn hồi, săn chắc, ngừa hiện trạng khô da, nhăn nheo.

– Cung cấp độ ẩm nhu yếu tới cho làn da, cải thiện làn da trẻ trung.

Mua sản phẩm thuốc uống làm trắng da Probio White tại nơi nào ?


Được cấp phép từ tập đoàn Probio White, tập đoàn P2H hiện đang là nhà độc quyền cung ứng sản phẩm. Các chị em phụ nữ có thể mua được sản phẩm này ở hầu hết thẩm mỹ viện, spa, đại lý trên khắp cả nước. Với chi phí bán lẻ là 1.650.000 VND.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống làm đẹp da Probio White ở đâu ?
Được tạo bởi Blogger.