Cách làm trắng da tại nhà chỉ với 1 quả chanh mang đến tác dụng về việc làm trắng da sánh ngang với hàng loạt những mỹ phẩm đắt tiền. Rất được quan tâm bởi các phái đẹp.



Quả chanh rất thân thuộc trong phòng bếp của mỗi chúng ta. Bởi yếu tố axit trong chanh khiến đa dạng và phong phú trong lĩnh vực ẩm thực. Thế nhưng bạn có biết rằng nó còn hỗ trợ rất nhiều trong kế hoạch làm trắng da hồn nhiên. Đừng bỏ lỡ mà hãy khám phá ngay sau đây.

Cách làm trắng da tại nhà chỉ với 1 quả chanh


#1. Cách thức làm trắng da bằng chanh


Nhiều phái đẹp thường nghĩ rằng chỉ có những liệu trình tắm trắng, sử dụng kem trộn, mỹ phẩm dưỡng da mới có thể loại bỏ làn da ngâm của bản thân. Tuy nhiên bạn có nghĩ rằng chỉ với 2000 VND cho quả chanh, nó có thể giúp bạn thay đổi ngoạn mục tông màu da đấy nhé.

Chỉ với chanh, dầu olive, sữa chua, mật ong, bạn thuận lợi thay đổi làn da trắng bật 2 – 3 tông

Cách làm trắng da tại nhà chỉ với 1 quả chanh

Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn đều các vật liệu đã chuẩn bị thành hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Làm sạch mặt bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên da mặt, thư giãn trong khoảng 20 phút để dưỡng chất thấm sâu hơn vào da.

Bước 3: Kế đến rửa lại da mặt thật sạch bằng nước lạnh!

#2. Điều trị mụn hiệu quả bằng chanh


Thành phần chứa nhiều axit citric có trong chanh hỗ trợ rất tốt cho giai đoạn điều trị mụn, loại bỏ tình trạng mụn ra khỏi da mặt. Ngoài ra vitamin E còn giúp bổ sung độ ẩm, chăm sóc da căng mọng, sáng hồng.

Điều trị mụn hiệu quả bằng chanh

Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn nước cốt chanh với dịch viên nang vitamin E để được hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2: Rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để tẩy bỏ bã nhờn, khiến lỗ chân lông thông thoáng, dễ hấp thụ dinh dưỡng hơn.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên da và kết hợp massage nhè nhẹ theo hình vòng tròn khoảng 2 – 3 phút, để yên thư giãn thêm 20 – 30 phút.

Bước 4: Làm sạch da mặt bằng nước lạnh.

#3. Làm mờ các vết sẹo bằng chanh


Bạn có biết rằng vỏ chanh giúp ích vô cùng nhiều cho việc làm dịu những vết sẹo do các vết thương để lại.

Làm lành những vết sẹo với chanh

Phương pháp thực hiện:

Sử dụng vỏ chanh bôi lên khu vực da bị sẹo mỗi ngày từ 5 - 10 phút, nên thực hành vào mỗi buổi tối trước khi ngủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Kiên trì ứng dụng liên tục 2 - 3 tuần, bạn sẽ nhận thấy những vết sẹo lành lặn đi.

Chú ý: Tiến độ lành sẹo nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Chỉ áp dụng với những khu vực da có vết sẹo nhỏ, đối với các vết sẹo lớn thì những bạn nên tìm tới những chuyên viên để tư vấn liệu trình điều trị thích hợp.
Được tạo bởi Blogger.