Hướng dẫn trang điểm trong suốt tập trung vào trang điểm khuôn mặt tự nhiên, rạng rỡ theo xu thế trang điểm hiện nay thu hút sự quan tâm của rất nhiều cô nàng.

Xu hướng trang điểm trong suốt đang làm khuynh đảo phong cách làm đẹp hiện nay. Bằng việc sử dụng những dòng mỹ phẩm trang điểm đặc thù.

Cùng tìm hiểu những đột phá từ hướng dẫn trang điểm trong suốt dưới đây nhé


Hướng dẫn trang điểm trong suốt

Cách trang điểm này tại sao lại ấn tượng và thu hút được các cô nàng ?


Xu hướng trang điểm này tập trung giúp khoe khéo nét duyên ngầm trọn vẹn nhất mà không bị lớp son phấn ảnh hưởng, bằng cách làm nổi bật những ưu điểm trên khuôn mặt.

Hướng dẫn trang điểm trong suốt đơn giản chỉ với 7 bước sau đây :


Bước 1


Rửa và lau sạch khuôn mặt bằng một chiếc khăn lông mềm mại. Dùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ không chứa dầu (oil-free moisturizer) vỗ đều khắp làn da trước khi bắt đầu trang điểm.

Bước 2


Dùng kem Tinted moisturizer, một loại kem nền chứa nhiều chất dưỡng ẩm thoa đều lên da bằng tay hoặc bằng miếng bọt biển giúp trang điểm tự nhiên nhất. Ngoài ra kem Tinted moisturizer còn có khả năng chống nắng với chỉ số SPF ít nhất là 15.

Nếu làn da của bạn vốn trắng sáng và ít bị tàn nhang, nám hay các khuyết điểm khác thì chỉ cần dùng kem Tinted moisturizer trong bước này.

Hướng dẫn bước 2 trang điểm trong suốt

Còn không hãy thoa tiếp 1 lớp kem nền lỏng (Liquid Foundation) để tăng khả năng che khuyết điểm, vì kem Tinted Moisturizer có độ che phủ khá mỏng và không bám lâu như kem nền thông thường.

Bước 3


Cho một ít má hồng dạng kem lên tay và thoa đều theo hướng từ gò má lên thái dương để tạo màu hồng nhẹ.

Nếu muốn tươi tắn và rực rỡ hơn, có thể dùng thêm kem má hồng tạo độ sáng trên phần xương lông mày, trong các góc mắt và dọc theo xương gò má.

Hướng dẫn bước 3 trang điểm trong suốt

Vào mùa hè oi bức, bạn nên chọn kem má hồng có gam màu thật nhạt như hồng hoặc cam. Với những bạn gái cá tính, kem má hồng màu đồng không nhũ cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

Bước 4


Khi trang điểm trong suốt, muốn nhấn nhá để đôi mắt thêm to và cuốn hút hơn, chỉ nên vẽ 1 đường thật mỏng và nhẹ trên mi mắt để ánh nhìn trông tự nhiên.

Hướng dẫn bước 4 trang điểm trong suốt

Ngoài ra, phấn bột màu nâu là lựa chọn an toàn nhất nếu bạn không thực sự khéo léo. Nhấn phấn đậm dần về đuôi lông màu, cố định bằng chút gel hoặc mascara lông mày trong suốt.

Bước 5


Các loại phấn mắt dạng nhũ, lấp lánh hay kỹ thuật tạo bóng mắt thường không dùng trong cách làm đẹp theo xu hướng tự nhiên.

Hướng dẫn bước 5 trang điểm trong suốt

Nếu muốn tô điểm một chút cho khu vực này, bạn có thể thử phết một lớp phấn màu nâu nhẹ thật mỏng trên mí mắt.

Bước 6


Chải cong mi bằng dụng cụ chuyên dụng, sau đó chuốt nhiều lớp mascara lên để mi thêm dày và cong vút.

Hướng dẫn bước 6 trang điểm trong suốt

Bạn hãy nhớ tuyệt đối không dùng lông mi giả trong phong cách trang điểm trong suốt, vì dù mi giả cho đôi mắt to tròn, hút hồn nhưng lại rất kém tự nhiên.

Bước 7


Hạn chế sử dụng các loại son môi đỏ rực rỡ, vì chúng hoàn toàn không phù hợp với phong cách trang điểm yêu chuộng vẻ đẹp tự nhiên, tinh khiết này.

Hướng dẫn bước 6 trang điểm trong suốt

Thay vào đó, các bạn nữ có thể lựa chọn cho mình loại son màu đào hoặc son dưỡng môi có màu hồng, cam nhạt để trang điểm môi thêm hồn nhiên nhé.

Với hướng dẫn trang điểm trong suốt trên chúc các bạn nữ có thể tự trang điểm cho bản thân mình lúc nào cũng xinh đẹp và nổi bật với cá tính của mình nhé.
Được tạo bởi Blogger.