Bạn nhận được tấm thiệp hồng từ bạn bè hoặc đồng nghiệp nhưng loay hoay không biết nên làm theo hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày nào phù hợp với mình ?

Cho dù đi dự tiệc vào thời điểm nào thì phong cách trang điểm tinh tế cũng được đánh giá rất quan trọng.

Dựa theo xu hướng trang điểm tự nhiên hiện nay. Với gương mặt trong sáng, nhẹ nhàng cùng làn da hồng hào, trẻ trung.

Cùng tham khảo hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày sau đây


hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày

Để giúp bạn dễ dàng nổi bật hơn trong buổi tiệc nhé.

Trước khi bắt đầu trang điểm, việc làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm giúp dưỡng ẩm da trong suốt bữa tiệc. Nếu không thực hiện thì dễ khiến cho da khô và son phấn của bạn dễ bị bay đi.

Bước 1: Trang điểm nền.


Với cách trang điểm dự tiệc đơn giản bạn không nên makeup quá dày, sử dụng nhiều lớp phấn. Chỉ cần một lớp kem dưỡng hay phấn mỏng là bạn đã sở hữu làn da tự nhiên trông sáng sủa, mịn màng và tiết kiệm thời gian.

Bước 2: Bắt đầu trang điểm.


Cần trang điểm mắt kĩ hơn để thu hút mọi ánh nhìn. Dùng cọ lông nhỏ tán phấn màu sáng lên toàn bộ bầu mắt trên, cách trang điểm mắt bạn nên chú ý và tỉ mỉ hơn để có được một cặp mắt xinh đẹp nhé!

cách trang điểm dự tiệc cưới ban ngày

Sau đó, dùng cọ mút tán phấn màu tối lên phần đuôi mắt để đôi mắt của bạn thêm lung linh. Hãy dán mi giả và kẻ đường viền mí cho đôi mắt sắc nét hơn.

Chân mày: Bạn có thể dùng mascara màu nâu hoặc trong suốt để định hình chân mày giúp màu chân mày trông tự nhiên nhất.

Bạn nên dùng cọ tô son để đôi môi đều màu và không bị khô nhé. Thoa thêm chút son bóng ở giữa lòng môi sẽ giúp đôi môi trở nên gợi cảm và lôi cuốn hơn.

Với má hồng bạn nên lựa chọn má hồng dạng kem hoặc là những loại mỹ phẩm son và má hồng kết hợp để có đôi gò má ửng hồng tự nhiên, quyến rũ nhất.

trang điểm má hồng dự tiệc cưới ban ngày

Mẹo nhỏ trong bài hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày cũng đơn giản không kém


Sau khi sử dụng kem che khuyết điểm, bạn có thể dùng Eyeliner có màu để kẻ đường viền mắt thật mỏng màu xanh hoặc tím sẽ giúp bạn nổi bật và long lanh hơn nhé.

Dùng ngón cái nâng nhẹ mí mắt,lớp Mascara được đều và dày hơn sẽ giúp trang điểm mắt to, sâu lông mi dày và dài hơn.

Lựa chọn màu mắt nâu sẽ giúp bạn dễ phối màu son lẫn trang phục hơn, hoặc kẻ đường vẽ mỏng nét thanh mảnh giúp cho gương mặt có điểm nhấn hoàn hảo.

Mẹo nhỏ trong bài hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày

Hướng dẫn trang điểm dự tiệc cưới ban ngày thật đơn giản phải không các bạn ? Bạn hãy áp dụng ngay để các bước trang điểm của mình được cuốn hút và gợi cảm như ý nhé.
Được tạo bởi Blogger.