Dạy trang điểm đơn giản để có gương mặt thật đẹp và lộng lẫy. Thế nhưng làm thế nào để có thể áp dụng đúng để có thể trang điểm đơn giản nhưng lại có hiệu quả cao nhất ?

Cùng tìm hiểu về khóa học dạy trang điểm đơn giản tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


dạy trang điểm đơn giản

Cách thức dạy trang điểm đơn giản chỉ với những bước sau


Khuôn mặt và mái tóc


Lựa chọn kiểu tóc thế nào cho phù hợp với khuôn mặt, nên tránh không nên sử dụng quá nhiều gel và keo xịt tóc. 1 mái tóc quá bóng lộn hoặc cứng đờ chưa chắc đã có thể gây ấn tượng tốt cho người phía đối diện.

Trang điểm khuôn mặt và mái tóc đơn giản

Khuôn mặt bạn cũng thay đổi theo thời gian vì thế bạn không nên bảo thủ với kiểu tóc nhất định. Hãy chọn những gam màu sao cho ăn ý với màu da của bạn nhất.

Yếu tố tác động môi trường


Các bạn hãy sử dụng phấn nền màu sáng, càng tự nhiên bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu. Nếu phải đi ra ngoài ngay sau giờ làm việc, bạn có thể làm tăng thêm “vẻ ban ngày” của mình.

Trong hộp trang điểm nhớ để nhiều gam màu trung tính, chỉ cần sửa sang sơ qua là bạn lại hồn nhiên như mới rồi.

Bộ dụng cụ trang điểm đơn giản


Hiển nhiên đó là 1 bộ dụng cụ giúp mang lại cho bạn vẻ ngoài thật hoàn hảo. Như chiếc bút lông mà chất lượng cao được thiết kế riêng cho vùng da nhạy cảm trên khuôn mặt bạn chẳng hạn.

Bộ dụng cụ trang điểm đơn giản

Vẻ tự nhiên của bạn sẽ được kéo dài hơn và bạn cũng sẽ dễ dàng trang điểm. Trước tiên hãy làm ẩm da mặt bằng miếng xốp hay bọt biển trước khi phủ phấn nền.

Nếu da mặt bạn mỏng và nhạy cảm, hãy chọn cho mình loại phấn nền nào mà có thể ăn vào da của bạn. Màu hồng là dễ hòa hợp với các sắc thái da hơn cả.

Trang điểm mí mắt đơn giản


Điều này sẽ khiến cho màu sắc của chì kẻ mắt trông thật hơn và giữ được lâu.

Có thể sử dụng son bóng vẫn phủ lên trên son môi cho mí mắt để chúng được sáng và bóng hơn. Nếu bạn sử dụng phấn phủ xung quanh mí mắt, nhìn chúng trông lại càng nổi bật hơn bao giờ hết.

Trang điểm mí mắt đơn giản

Nhớ phủ phấn nền lên cả đường viền ở hàm dưới và thêm 1 lớp rất mỏng lên cổ. Nếu không rất có thể sẽ xuất hiện 1 ranh giới ngăn cách ở chính đường viền hàm dưới và bạn không khác gì người đeo mặt nạ.

Đừng thử phấn nền và màu của phấn phủ trên da tay mà hãy thử trên da mặt hoặc da cổ.

Trang điểm đơn giản cho mắt


Nếu bạn có đôi mắt to và nét, đừng sử dụng màu sáng hoặc rực rỡ vì chúng có khuynh hướng làm cho đôi mắt bạn to ra hơn nữa. Gam màu dịu, trung tính sẽ thích hợp hơn.

Trang điểm đơn giản cho mắt

Nếu bạn có cặp mắt nhỏ và dài, đừng lo. Hãy làm chúng hài hòa hơn bằng phấn phủ màu xanh dương nhạt hay xanh lục sáng. Các gam màu này sẽ giúp làm cân bằng bóng xung quanh mắt bạn và làm cho chúng sáng ra.

Trang điểm má hồng


Để khuôn mặt bạn nhìn trông có vẻ gầy đi, hãy phớt qua chút phấn hồng lên trên thái dương. Nhưng phải thật khéo léo vì nếu quá tay 1 chút thôi, trông bạn sẽ rất buồn cười đấy.

Trang điểm má hồng đơn giản

Trang điểm môi


Để tránh tình trạng quá nổi trội so với toàn bộ khuôn mặt, hãy viền miệng của bạn bằng bút chì kẻ môi và sau đó dùng phấn phủ lên trên phấn nền.

Trang điểm môi đơn giản

Nếu bạn đang có cặp môi mỏng, hãy dùng son bóng màu sáng cho môi dưới và nhớ tránh dùng các gam màu tối.

Để có thể tìm hiểu chuyên sâu hơn về kiến thức trang điểm xu hướng hiện nay. Thì bạn nên

Đăng ký lớp dạy trang điểm đơn giản tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Lớp dạy trang điểm đơn giản
Được tạo bởi Blogger.