Việc bạn yêu thích lĩnh vực spa là 1 điều tốt, nhưng liệu bạn có đủ kiên nhẫn để gắn bó trong thời gian dài để có thể thành công trong lĩnh vực này hay không ?

Một người quản lý spa chuyên nghiệp ngoài việc quản lý nhân viên tốt mà còn phải có con mắt chiến lược để có thể đưa ra những kế hoạch kinh doanh spa hiệu quả.

Tuy nhiên để có thể đạt được thành công bạn cần phải trang bị cho bản thân những gì để có thể phân tích và đưa ra những chiến lược kinh doanh ?

Khóa học cách quản lý spa phù hợp với mô hình setup phòng spa của bản thân tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


khóa học quản lý spa

Thứ nhất : cần hiểu rõ kiến thức, kỹ năng chuyên môn cần thiết


Kiến thức đôi khi chỉ nằm trên sách vở, thế nhưng đừng nghĩ như thế là chúng không quan trọng nhé. Thiếu kiến thức chính là thiếu đi những nền tảng cơ bản cũng như những hiểu biết cần thiết. Quản lý spa cũng vậy, muốn công việc quản lý tốt và hiệu quả, chắc chắn một người quản lý cần trang bị cho mình những kiến thức:

  • Liên quan đến khoa học & dinh dưỡng
  • Liên quan đến kỹ thuật & kỹ năng
  • Liên quan đến sản phẩm & máy móc thiết bị

Bên cạnh đó, những kỹ năng như quản lý, sắp xếp, tư duy…cũng rất cần thiết để việc quản lý spa có thể đạt được những hiệu quả như mong muốn.

Thứ hai : cần hiểu rõ loại hình spa đang kinh doanh


Biết chưa chắc đã tốt bằng hiểu, đơn giản bởi chỉ khi hiểu rõ về nó, bạn mới thực sự biết được nên đi con đường nào, nên theo hướng nào là phù hợp nhất.

học cách quản lý spa

Việc hiểu rõ loại hình spa mà mình đang kinh doanh không chỉ dừng lại ở Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa hay Medical spa mà hơn thế một người quản lý chất lượng cũng cần xem xem những đối tượng khách hàng, những nhu cầu thực tế có phù hợp và đảm bảo hay không.

Điều này thực sự rất quan trọng, nó không chỉ liên quan tới việc mua sắm mỹ phẩm, thiết bị máy móc chuyên dùng cho spa mà hơn thế còn tránh việc đầu tư quá mức, ảnh hưởng đến chi phí đầu tư. Chẳng nhà quản lý nào lại mong muốn chi phí đầu tư thì quá lớn trong khi hiệu quả kinh doanh lại không cao cả.

Thứ ba : biết vận dụng từ kiến thức, kỹ năng vào vận hành spa chuyên nghiệp


Một trong những cách quản lý spa hiệu quả nhất hiện nay đó chính là người quản lý bên cạnh trình độ, chuyên môn cần phải biết vận dụng chúng vào trong thực tế vận hành chuyên nghiệp. Rõ ràng, kiến thức, kỹ năng là cần thiết, thế nhưng nếu không biết cách đưa chúng vào thực tế thì mớ kiến thức, kỹ năng ấy cũng chỉ là số 0 mà thôi.

Nếu như bạn vẫn chưa đủ tự tin để triển khai những kế hoạch kinh doanh riêng cho phòng spa của bản thân mình.

Thì hãy đăng ký ngay khóa học cách quản lý spa tại học viện thẩm mỹ Quốc tế P2H.

lý do nên theo học cách quản lý spa hiệu quả

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H luôn đồng hành và sát cánh cùng ước mơ của bạn.
Được tạo bởi Blogger.