Ngoài việc đam mê, hứng thú trong việc quản lý spa ra. Thì bạn cần phải giữ cho " cái đầu luôn luôn tỉnh táo ".

Nắm vững 5 bí quyết kinh doanh spa sau đây.


Để có kế hoạch kinh doanh phòng spa đạt hiệu quả nhé.

1. Mô hình spa nào bạn mong muốn ?


Trước khi bắt đầu vào việc kinh doanh, bạn cần phải tìm hiểu rõ mô hình mà bạn cần làm cho phòng spa của mình như thế nào ? Vì điều này sẽ giúp bạn có niềm đam mê hơn để làm việc. Sau đó mới xét đến liệu nó có phù hợp với vị trí bạn định xây dựng không ? Có đáp ứng được nhu cầu khách hàng nơi bạn định kinh doanh hay không ? Chi phí xây dựng thế nào ?

mô hình phòng spa

Medical Spa là mô hình phổ biến nhất thế giới và cả ở Việt Nam. Tuy nhiên, để xây dựng mô hình này đúng chuẩn quốc tế tại Việt Nam là điều không dễ. Bởi một Medical Spa phải đảm bảo khắt khe đồng thời hai yếu tố: vừa mang đầy đủ các tiêu chuẩn của một spa thư giãn, vừa đảm bảo chất lượng các trị liệu nhan sắc dưới sự đứng tên của bác sĩ chuyên môn.

2. Bạn định phục vụ cho đối tượng khách hàng nào?


đối tượng khách hàng hướng tới trong spa

Theo các nhà tư vấn spa, việc xác định phân khúc khách hàng sẽ quyết định đến quy mô, đẳng cấp và khả năng lời lãi khi kinh doanh spa: thiết kế spa đơn giản hay sang trọng, dòng sản phẩm bình dân hay cao cấp... Nếu không xác định đúng đối tượng khách hàng, sự đầu tư của bạn hoặc sẽ lãng phí, hoặc không tương xứng.

3. Dịch vụ mũi nhọn trong spa của bạn ?


dịch vụ chính trong phòng spa của bạn

Hãy cho khách hàng của bạn ấn tượng thật sâu đậm về một dịch vụ chủ chốt của spa – nguyên tắc gần như quan trọng nhất theo các nhà tư vấn spa. Dịch vụ chủ chốt này phải được xác định theo nhiều yếu tố: nhu cầu của khách hàng có nhiều không?, khả năng đạt được hiệu quả của dịch vụ này đến đâu? Nó có ưu điểm gì vượt trội so với các spa đối thủ khác?...

4. Nhân sự là yếu tố tối quan trọng


nhân sự là yếu tố quan trọng trong spa

Spa của bạn có đẹp nhường nào, sản phẩm của bạn có cao cấp đến đâu, nhưng nếu nhân sự của bạn thực hiện không đúng kỹ thuật thì trị liệu sẽ không đạt hiệu quả. Bởi vậy, hãy đặt tay nghề nhân viên là yếu tố tối quan trọng. Bên cạnh đó, đào tạo tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên sẽ giúp bạn ngày càng có nhiều khách hàng trung thành, nghĩa là việc kinh doanh spa của bạn sẽ phát triển “đường dài”.

5. Tìm nhà đào tạo và tư vấn spa uy tín, chuyên nghiệp


kinh doanh spa

Thiết kế spa trong tưởng tượng của bạn có hữu dụng không? Trong sự hỗn loạn của các dòng mỹ phẩm, sản phẩm nào chất lượng và phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn? Làm thế nào để bạn không mệt mỏi về kỹ năng và phong cách làm việc của nhân viên?...

Để có thể trả lời cho những câu hỏi đó, bạn hãy liên hệ với học viện thẩm mỹ P2H, chúng tôi sẽ giúp bạn vạch rõ và hiện thực hóa các chi tiết cho kế hoạch kinh doanh spa.

Tại đây sẽ giúp bạn có được một sự đầu tư rất xứng đáng, giúp bạn tránh sự lãng phí không cần thiết về thời gian, tiền bạc, và quan trọng mở ra cho bạn hướng đi đúng đắn để đạt đến thành công dễ dàng hơn.

Học viện P2H luôn đồng hành và chắp cánh cho ước mơ của bạn


Địa chỉ : 119 Hùng Vương, P.4 , Q.5

Hotline : 0909 037 573
Được tạo bởi Blogger.