Chỉ cần áp dụng cách làm trẻ hóa da tự nhiên đơn giản sau đây chị em có thể trẻ hóa làn da hiệu quả mà không hề tốn quá nhiều chi phí ngay tại nhà.



Thoa kem có chất Retinoid


Hai sản phẩm Retinoid thường gặp là : Tretinoin và Tarazotene. Do là dẫn xuất của vitamin A nên hỗ trợ bạn làm mờ nếp nhăn ở vùng da xung quanh mắt.

thoa kem có chất Retinoid

Ngoài ra nó còn giúp bạn làm giảm đốm thâm và da khô ráp do tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp. Tuy nhiên bạn phải sử dụng thường xuyên trong 2 tháng mới cảm nhận được kết quả, lần đầu sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng da bị đỏ, rát.

Lưu ý : trong thời gian sử dụng cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc phải thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút.

Ăn dứa


Dứa là một loại quả có hương vị vô cùng thơm ngon, bên cạnh đó, nó còn rất tốt chosức khỏe làn da và có thể làm trẻ hóa cơ thể.

bổ sung nhiều chất dinh dưỡng từ dứa

Người ta đã tìm thấy trong loại quả này một hoạt chất có tên bromelain, có tác dụng chống viêm, phá vỡ các protein và loại bỏ độc tố ra khỏi máu. Điều này không chỉ có nghĩa là làn da của bạn trông sẽ mịn màng hơn, mà các bệnh đau viêm cũng có thể được giảm bớt. Bạn cũng có thể sử dụng dứa để làm mặt nạ tẩy tế bào chết bằng cách nghiền nó với một ít nước cốt dừa.

Uống trà gừng pha nghệ


Uống một tách trà gừng pha nghệ mỗi ngày cũng là một cách giúp bạn giải độc trừ độc tố cho cơ thể và trẻ hóa làn da.

uống trà gừng pha nghệ

Mặt nạ trứng gà, mật ong và bột mì


Trộn đều hỗn hợp 2 lòng đỏ trứng gà, 3 muỗng cà phê mật ong và 3 muỗng bột mì. Sử dụng khăn có quấn bông bôi đều hỗn hợp lên da mặt. Sau 15 - 20 phút rửa lại bằng nước ấm.

mặt nạ trứng gà, mật ong và bột mì

Sử dụng thường xuyên bạn sẽ cảm nhận thấy làn da của bản thân trẻ trung hơn, giúp ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn xuất hiện trên da mặt của bản thân mình.
Được tạo bởi Blogger.